Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

VBI 12 Tuổi "Trong Mắt" Cán Bộ Nhân Viên

Tháng 12 năm nay thật đặc biệt đối với Bảo hiểm Vietinbank (VBI), bởi đó là tháng đánh dấu 12 năm thành lập và phát triển bền vững của VBI. Rất nhiều lời chúc, cảm xúc của VBIers đã được gửi gắm và chia sẻ…

 

Chị Lê Chu Liêm (Phó Giám đốc - Ban Truyền thông & Dịch vụ khách hàng): Mới gia nhập ngôi nhà chung VBI được hơn 5 tháng nhưng từng thành viên nơi đây đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc về môi trường làm việc cũng như văn hóa, đúng như giá trị cốt lõi mà VBI hướng đến.

Nét văn hóa ở VBI mà tôi ấn tượng nhất đó là 2 từ “chân thành’’. Trong công việc, tất cả mọi người luôn chân thành giúp đỡ lẫn nhau, nhất là những thành viên mới như tôi. Khi còn đang rất bỡ ngỡ thì tôi đã nhận được sự tận tâm, chia sẻ của tất cả các anh chị em đồng nghiệp.
Không chỉ vậy, trong cuộc sống, mọi người cũng luôn hỗ trợ nhau như anh chị em trong gia đình một cách nhiệt tình và thân thiện. Thực sự, tôi cảm nhận được chữ “tình” rất lớn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài tại VBI.

Tháng 12 là tháng nhiều sự kiện với VBI, đặc biệt là mừng sinh nhật lần thứ 12 nên tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới tất cả các anh chị em bạn bè đồng nghiệp. Đồng thời, xin chúc VBI ngày một lớn mạnh và thành công!

 

Anh Nông Văn Thuận (TP ECOM - Ban Bảo hiểm trực tuyến): Nếu trẻ lại, tôi sẽ tìm đến VBI sớm hơn. Vì sao ư? Đó là chính là sự chân thành và giản dị.

VBI không có chỗ cho những người cơ hội vì xung quanh hoàn toàn là những người "kỹ thuật chân chất". Họ hết mình vì công việc chứ không vì bất kỳ điều gì khác. Với họ, một là "làm đến chết", hai là "đừng làm gì". Họ sẵn sàng giúp nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất, cho nhau mọi lúc mọi nơi và chỉ cần đồng nghiệp của họ "cười".

Giản dị. Điều đó được thể hiện từ người có chức danh to nhất đến tất cả các anh chị em cán bộ nhân viên. Bạn biết không, có nơi nào mà Tổng giám đốc sáng nào cũng đưa vợ đi làm bằng xe máy, ngồi ăn cơm "suất" cùng anh em như người thường, thậm chí ngồi "nhậu" với cả nhân viên thấp nhất trong công ty? Văn hóa đó đã “ngấm” và thẩm thấu vào tất cả mọi người ở VBI.

Nếu có một điều ước, tôi ước mình được đến với VBI sớm hơn, được trải nghiệm nhiều hơn cùng VBI bởi có một điều thật quan trọng là VBI đã giúp tôi được là chính mình.

 

Anh Bùi Xuân Dân (Ban Quản trị & Vận hành hệ thống): Mình thích nhất là môi trường làm việc của VBI, luôn năng động, nắm bắt và cập nhật liên tục xu thế mới khiến mỗi cán bộ nhân viên luôn luôn phải làm mới mình, giảm được đáng kể sức “ì”. Anh em đồng nghiệp luôn đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau hết mình… như người một nhà.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình khi mới làm việc ở VBI đó là bị ngợp bởi kiến thức về bảo hiểm rộng và khó. Tuy nhiên cũng khá may mắn là mình đã có những người anh em, đặc biệt là các lãnh đạo Ban đã hỗ trợ và động viên rất nhiều. Nhớ nhất là những hôm hết giờ làm việc, các anh còn ở lại hướng dẫn và đào tạo đến tối mịt mới về. Hi vọng rằng VBI sẽ ngày một phát triển hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật VBI 12 tuổi!

 

Và xin chốt lại bằng những lời chia sẻ, nhắn gửi cùng lời chúc từ anh Trần Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc VBI: “Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Tổng Công ty, tôi xin thay mặt cho toàn thể các anh chị em ở Văn phòng miền Nam, xin gửi lời chúc đến Hội đồng quản trị, các anh chị trong Ban chấp hành cùng toàn thể các anh chị em ở trong hệ thống VBI của chúng ta lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt; xin chúc cho VBI của chúng ta bước sang tuổi mới gặt hái được nhiều thành công và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam. Xin chúc mừng!”

Như Mai

News

“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

“Từ năm nay sẽ mới, vui phơi phới - Con người ta đổi thay và không còn như trước kia Cùng nhau thêm gắn bó, không khốn khó - Khi ở bên cạnh nhau ta đã hết lo rồi”

View detail

Bảo Hiểm VietinBank Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm 12 Năm Thành Lập Công Ty

Ngày 17/12/2020 tại Trụ sở chính Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập với chủ đề “Niềm tin, gắn kết, lan tỏa”. Buổi lễ đánh dấu mốc 12 năm phát triển của VBI với những thành tựu vượt bậc, đồng thời là dịp tri ân, tôn vinh những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên VBI cùng đối tác và khách hàng thân thiết.

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.