Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

“Từ năm nay sẽ mới, vui phơi phới - Con người ta đổi thay và không còn như trước kia

Cùng nhau thêm gắn bó, không khốn khó - Khi ở bên cạnh nhau ta đã hết lo rồi”

Những giai điệu vui tươi, dí dỏm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và đầy cảm xúc này đã xuất hiện trong một MV vô cùng đặc biệt đến từ Team Bancas - Ban Phát triển kinh doanh VBI. Đây là sản phẩm âm nhạc đã được các thành viên team Bancas ấp ủ và trực tiếp thực hiện, gửi đến toàn thể Tổng Công ty nhân dịp đầu năm mới 2021.

Anh Hoàng Đức Thành – Chuyên viên Phòng Bancas, Ban PTKD – người đã viết lời hát cho sản phẩm âm nhạc đặc biệt này chia sẻ: “Bên cạnh guồng quay công việc hàng ngày, chúng ta đừng bỏ qua những phút giây đáng yêu cùng các đồng nghiệp đáng mến!”. Từ những phút giây gắn bó và tình cảm dành cho những người đồng nghiệp thân yêu, anh Thành và team Bancas đã thực hiện một sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công và nhận được sự quan tâm lớn từ toàn thể cán bộ nhân viên VBI.

Chúc mừng Phòng Bancas – Ban Phát triển kinh doanh đã có một bước khởi đầu trong năm mới vô cùng sáng tạo và thành công. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, VBI sẽ có nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc đặc biệt đến từ các cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chi tiết xem tại: https://youtu.be/4WFMJOlvrIU 

1.	“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.