Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận giải thưởng TOP 1 ngành Bảo hiểm và thứ hạng 8/100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập

Ngày 23/11/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bảo hiểm VietinBank - VBI đã được vinh danh tại thứ hạng 8 trong TOP 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 khối Doanh nghiệp vừa. Ngoài ra, Bảo hiểm VietinBank - VBI đạt TOP 1 ngành Bảo hiểm và lọt TOP 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc khối Doanh nghiệp vừa. Đây là một trong những thành tích nổi bật của Bảo hiểm VietinBank - VBI đã vinh dự đạt được chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng Công ty.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận kỷ niệm chương “TOP 1 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành Bảo hiểm (Life&Non-Life) khối Doanh nghiệp vừa” và “TOP 8 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (toàn ngành hàng khối Doanh nghiệp vừa)”

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận kỷ niệm chương “TOP 1 Nơi làm việc tốt nhất trong ngành Bảo hiểm (Life&Non-Life) khối Doanh nghiệp vừa” và “TOP 8 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (toàn ngành hàng khối Doanh nghiệp vừa)”

Kết quả xứng đáng cho những nỗ lực cải thiện nội lực:

Lễ vinh danh TOP 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe tổ chức diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Lãnh đạo Việt Nam Best Place To Work, thu hút khoảng 700 CEO, HRD và hơn 15 diễn giả tham dự. Ông Trần Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc, bà Tạ Thị Thuỷ - Giám đốc Ban Nhân sự đã đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI tham gia Hội nghị và nhận giải thưởng.  

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín được tổ chức thường niên bởi Anphabe - công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc. Đây là năm thứ 10 liên tiếp chương trình được tổ chức và được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba là công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam để đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

TOP 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và TOP 1 ngành Bảo hiểm khối Doanh nghiệp vừa mà Bảo hiểm VietinBank - VBI đạt được dựa trên kết quả chuỗi khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của hàng chục ngàn người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc. Phương pháp đánh giá và đo lường của khảo sát dựa trên mô hình 5 bước hấp dẫn nhân tài từ: nhận biết, quan tâm, ứng tuyển, khát khao và ưu tiên chọn. Đồng thời, để đánh giá toàn diện hơn, Anphabe kết hợp khảo sát thêm nhân viên nội bộ tại Bảo hiểm VietinBank - VBI theo khung tiêu chí môi trường làm việc lý tưởng với 6 yếu tố lớn là: tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa & môi trường, lãnh đạo & quản lý, chất lượng công việc - cuộc sống và danh tiếng công ty. Từ kết quả khảo sát nội bộ này, Bảo hiểm VietinBank - VBI vinh dự lọt TOP 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc khối Doanh nghiệp vừa.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo hiểm VietinBank - VBI trong suốt thời gian qua và cũng là kết quả của sự đầu tư trọng điểm vào yếu tố con người, nhằm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, hạnh phúc cũng như nâng tầm sức hút thương hiệu tuyển dụng trong thị trường lao động Việt Nam.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận kỷ niệm chương “TOP 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc khối Doanh nghiệp vừa”

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận kỷ niệm chương “TOP 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc khối Doanh nghiệp vừa”

Con người là yếu tố trọng tâm cho sự phát triển bền vững của VBI:

Bảo hiểm VietinBank - VBI xác định con người là tài sản không thể thay thế được và là yếu tố nòng cốt trong mọi hoạt động của công ty. Từ chỗ chỉ có 01 Trụ Sở chính, 02 CTTV với vỏn vẹn 39 người năm 2008, đến nay Bảo hiểm VietinBank - VBI đã có hệ thống mạng lưới gồm 44 CTTV/PGD với hơn 1.400 cán bộ nhân viên trình độ cao. Tại đây, tất cả cán bộ nhân viên đều được công ty mang đến ba phúc lợi bền vững, bao gồm: Chế độ đãi ngộ - Phát triển chuyên môn - Thăng tiến sự nghiệp. Về chế độ đãi ngộ, Bảo hiểm VietinBank - VBI thực hiện chính sách thu hút và giữ chân nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển chung của Tổng Công ty. Bên cạnh đó, công ty chú trọng đầu tư phát triển chuyên môn nguồn nhân lực thông qua chuỗi chương trình đào tạo đa dạng theo từng lĩnh vực, cấp bậc xuyên suốt quá trình làm việc, từ đó góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng và khả năng lãnh đạo của mỗi cán bộ. Không chỉ vậy, lộ trình thăng tiến sự nghiệp của mỗi cá nhân cũng luôn được Ban Lãnh đạo đặc biệt quan tâm. Không chỉ được trao quyền khám phá tiềm năng bản thân qua các chương trình thi tuyển nội bộ, nhân viên tại Bảo hiểm VietinBank - VBI sẽ được tham gia đợt đánh giá chất lượng công việc hàng năm, dựa vào kết quả làm việc sẽ được cân nhắc thăng tiến lên các vị trí cao với với mức đãi ngộ tốt hơn. Có rất nhiều nhân sự bắt đầu sự nghiệp tại Bảo hiểm VietinBank - VBI từ vị trí nhân viên, sau quá trình trau dồi và cống hiến đã nhận được sự tin tưởng từ Ban Lãnh đạo bổ nhiệm vào các vị trí chủ chốt trong bộ máy hoạt động. Điều này là minh chứng rõ nét cho môi trường làm việc công bằng, minh bạch và năng động tại VBI.

Trải qua 15 năm thấu hiểu và hành động vì nhu cầu của khách hàng, Bảo hiểm VietinBank - VBI nỗ lực trở thành nơi trao gửi niềm tin cho hàng triệu khách hàng cá nhân và tổ chức, là lá chắn bảo vệ cho một tương lai tươi sáng hơn thông qua các gói sản phẩm thiết thực: Bảo hiểm Sức khoẻ, Bảo hiểm Khoản vay, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Hàng hoá,... Thành quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ ấy, năm 2023 Bảo hiểm VietinBank - VBI đã đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.

Bên cạnh chú trọng mục tiêu phát triển kinh doanh, Bảo hiểm VietinBank - VBI tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nhân đạo, hướng về cộng đồng với các chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Thông qua các chương trình CSR và các hoạt động an sinh xã hội hằng năm, VBI không chỉ mong muốn chia sẻ tới những hoàn cảnh khó khăn, mà còn đóng góp tích cực vào việc hỗ trợ và nâng cao đời sống cộng đồng, qua đó "bảo toàn giá trị cuộc sống" vì một xã hội hạnh phúc và cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tin Tức

Cách Rèn Luyện Tư Duy Sáng Tạo Trong Công Việc

Bằng cách suy nghĩ sáng tạo, bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tư duy sáng tạo trong công việc chính là chìa khóa thành công của nhiều doanh nhân và đó là điều mà bạn có thể phát triển theo thời gian. Bằng cách suy nghĩ vượt trội, bạn có thể đưa ra những ý tưởng táo bạo và dẫn đầu trong đổi mới.

Xem chi tiết

VBI ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện với Khoa Kinh tế - Học viện Ngân hàng

Ngày 18/4/2023, VBI đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện cùng Khoa Kinh tế - Học viện Ngân hàng, với tầm nhìn đào tạo thế hệ nhân sự kế cận, nhằm đảm bảo quá trình phát triển bền vững của VBI nói riêng và của ngành bảo hiểm nói chung.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.