Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VBI tổ chức chương trình “Tham quan nhận thức và định hướng nghề nghiệp” cho sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

 

Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ gần gũi, thực tiễn đến từ Ban Lãnh đạo và đội ngũ cấp cao của VBI.

 

Tìm hiểu lịch sử của công ty, lắng nghe câu chuyện về phát triển sản phẩm, luôn đổi mới để xứng đáng với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ ứng dụng công nghệ số 1 Việt Nam”, các bạn đã được biết thêm về môi trường, văn hoá làm việc của VBI.

 

Thầy Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng khoa Marketing Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có những lời cảm ơn và gửi gắm tới chương trình: “Cảm ơn VBI đã tổ chức chương trình tham quan rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Điều này thầy trò chúng tôi cảm nhận được ngay từ khi đặt chân vào trụ sở chính của công ty. Mong rằng VBI và HUNRE sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tổ chức các hoạt động đem lại nhiều giá trị cho các bạn sinh viên”.

Thầy Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng khoa Marketing Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

 

Cũng tại sự kiện này, bà Trần Thị Hương Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc VBI chia sẻ về định hướng sắp tới: “Bên cạnh phát triển doanh thu, VBI còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực với chế độ phúc lợi hấp dẫn và lộ trình đào tạo chuyên môn rõ ràng. VBI hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và các đơn vị, các tổ chức giáo dục trong nước để tổ chức nhiều hoạt động định hướng thực tế, giúp các bạn genZ có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hơn”.

 

Bà Trần Thị Hương Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc VBI

Bên cạnh đó, không chỉ đem lại kiến thức thực tế hữu ích, chương trình còn mang đến nhiều tiếng cười, sự vui mừng vỡ oà cho các bạn sinh viên qua phần minigame. Với sự nhanh nhạy và kiến thức đã tìm hiểu, 03 bạn sinh viên Hoàng Khánh, Đình Thiệu và Tuấn Hùng đã nhận được phần quà giá trị từ VBI.

 

Các bạn sinh viên hào hứng với phần minigame từ chương trình

 

Đặc biệt phần cuối chương trình là những thông tin thú vị xoay quanh định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm. Chị Dương Thị Liễu - Giám đốc VBI Thành An đã chia sẻ tầm quan trọng của việc lập kế hoạch cuộc đời, xây dựng lộ trình phát triển bản thân,... dựa trên kinh nghiệm và câu chuyện thực tế từ cá nhân của chị. 

 

Cùng với đó, anh Lại Trung Kiên - Giám đốc VBI Đông Đô có bài chia sẻ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ vai trò, đầu việc của từng vị trí công việc tại VBI, đặc biệt là vị trí kinh doanh. 

 

Chị Dương Thị Liễu - Giám đốc VBI Thành An

 

Những thông tin thiết thực này sẽ là hành trang cho các HUNRE-ers thêm tự tin trên hành trình định vị bản thân và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp sắp tới.

 

Anh Lại Trung Kiên - Giám đốc VBI Đông Đô

 

Chia sẻ cảm nghĩ sau chương trình, em Trọng Khôi bày tỏ: “Em rất ấn tượng về các con số mà VBI đã đạt được trong chặng đường phát triển. Ấn tượng hơn cả với em là App MyVBI vô cùng đầy đủ thông tin, sinh động và đem lại trải nghiệm dễ dàng cho khách hàng”.

 

Sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Tham quan nhận thức và định hướng nghề nghiệp là hoạt động đầu tiên trong những hoạt động hợp tác của VBI với chuỗi các trường Đại học trên toàn quốc, là bước khởi động cho chương trình phát triển nguồn nhân lực trẻ tại VBI trong năm 2022. 

 

Hy vọng qua chuyến đi này các bạn đã tìm thấy cho mình nhiều thông tin hữu ích để có thể áp dụng và nắm bắt những cơ hội sau này.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.