- Thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Tổng công ty;
- Xây dựng các kênh thông tin để KH có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả;
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
- Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
- Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email;
- Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM;
- Thực hiện chương trình Telesales theo chủ điểm, hoặc định kì (không áp doanh số).
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao