Thực hiện các công việc sau liên quan đến quản lý nghiệp vụ và đánh giá rủi ro bảo hiểm hàng hải theo hướng dẫn của Chuyên viên chính và Lãnh đạo phòng, cụ thể:
- Đánh giá rủi ro và trình duyệt đơn bảo hiểm trên phân cấp theo đề xuất của các công ty thành viên/phòng giao dịch;
- Hỗ trợ/Tư vấn/Giải đáp các công ty thành viên/phòng giao dịch về nghiệp vụ bảo hiểm hàng hóa và tàu thủy;
- Xây dựng báo cáo nghiệp vụ theo tháng/quý/năm/đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Hàng hải các trường;
- Tiếng Anh sử dụng tốt tương đương IELTS 5/ TOEIC 650 trở lên;
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích dữ liệu tốt. Sử dụng tốt Excel, Powerpoint…
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao, làm việc theo nhóm.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực. Mỗi năm có 13-14 tháng lương.
- Được đào tạo để trở thành Chuyên viên chính.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |