- Hỗ trợ khách hàng chốt đơn hàng đặt mua online
- Gọi điện thoại cho các khách hàng mới để chào bán sản phẩm bảo hiểm hoặc khách hàng cũ để tái tục hợp đồng
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh, telesales hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán; Có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.