Thực hiện, triển khai các hoạt động của Phòng Phát triển nguồn lực trong phạm vi được phân công đảm bảo hỗ trợ các đơn vị vận hành mô hình tổ chức tối ưu, sử dụng nhân sự hiệu quả, tăng năng suất lao động, bao gồm:
A. Tuyển dụng (50%)
• Trực tiếp triển khai công tác tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực kịp thời, phù hợp với nhu cầu vận hành của các đơn vị được phân công phụ trách;
• Chủ động tìm kiếm, đánh giá và đề xuất các giải pháp thu hút nhân tài, tối ưu kênh tuyển dụng, quy trình và công cụ tuyển chọn;
• Tham gia phỏng vấn, tư vấn về tiêu chí tuyển dụng, góp phần nâng cao chất lượng đầu vào nhân sự tại đơn vị.
B. Hoạt động HRBP (50%)
• Tư vấn và đồng hành cùng các đơn vị trong việc xây dựng, điều chỉnh và vận hành mô hình tổ chức, quy chế hoạt động, mô tả công việc (JD), chỉ tiêu hiệu quả công việc (KPI);
• Triển khai, theo dõi và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch nhân sự, cơ cấu nguồn lực, các chỉ tiêu hiệu quả nhân sự tại các đơn vị phụ trách;
• Xây dựng và thực hiện các chương trình quy hoạch đội ngũ kế cận, phát triển năng lực đội ngũ theo định hướng tổ chức;
• Phối hợp triển khai công tác bổ nhiệm, luân chuyển nhân sự, hỗ trợ các đơn vị trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực hàng ngày.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế trong công tác tuyển dụng (đặc biệt trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm);
• Có nền tảng tư duy logic, kỹ năng tổ chức công việc tốt;
• Các nghiệp vụ khác như: tư vấn mô hình tổ chức, xây dựng JD/KPI, kế hoạch nhân sự, quy hoạch nguồn... có thể được đào tạo sau trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tư vấn tốt;
• Sẵn sàng học hỏi, cầu tiến và có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.