Thực hiện đánh giá rủi ro trước khi cấp đơn theo phân công và hướng dẫn của Trưởng phòng.
Hỗ trợ kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và văn bản của Tổng công ty.
Tham gia tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo liên quan đến nghiệp vụ, bồi thường và đánh giá rủi ro.
Tham gia tổ chức đào tạo nội bộ về sản phẩm và quy trình khai thác.
Hỗ trợ tổng hợp, phân tích dữ liệu nghiệp vụ; đóng góp ý kiến cải tiến.
Phối hợp thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
Hỗ trợ công việc liên quan đến đối tác, khách hàng cùng các phòng ban.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm.
Có trách nhiệm, tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Nhanh nhẹn, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |