Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Bảo Hiểm Vietinbank Trao Tặng Hàng Trăm Phần Quà Cho Các Em Học Sinh Tại Nghệ An

Ngày 13/11, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank - VBI đã tổ chức chương trình “Đông ấm Nghệ An – Trao ngàn yêu thương” trao tặng hàng trăm phần quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Cam Lâm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Trong đó, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm VietinBank cùng tập thể cán bộ nhân viên đã chung tay ủng hộ và mang đến hơn 408 phần quà bao gồm áo ấm, đồ dùng học tập như bút, thước kẻ,… cùng 150 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh cấp 1. Ngoài ra, Bảo hiểm VietinBank trao tặng 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 1 triệu đồng/ em để phần nào hỗ trợ các em và gia đình có cuộc sống ổn định hơn.

Đặc biệt, trong chuyến đi thiện nguyện lần này, Đoàn Thanh niên Bảo hiểm VietinBank đã chung tay trang hoàng xây dựng mới một thư viện sách, giúp các em có một nơi để thỏa sức học tập và ươm mầm tri thức. Đoàn cũng lắp đặt 6 máy lọc nước để cung cấp nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho học sinh và thầy cô nhà trường. Chắc chắn rằng những cơ sở vật chất mới này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống học tập và sinh hoạt của thầy cô và các em học sinh tại nơi bản làng vùng cao còn nhiều khó khăn này.

Anh Lê Quang Vinh – Bí Thư Đoàn Thanh niên VBI tham gia hỗ trợ chương trình chia sẻ: “Tuy rằng, chuyến đi đến với bà con, đến với các em học sinh ở Cam Lâm rất ngắn ngủi, nhưng tình cảm nồng ấm, chan hòa mà người dân nơi đây dành cho chúng tôi trong mỗi bữa cơm tiếp đoàn sẽ còn đọng lại mãi. Những hình ảnh vui sướng của các em khi nhận chiếc áo mới, quyển vở mới cũng làm chúng tôi quên hết mọi mệt mỏi trên chặng đường dài hơn 360 km về Cam Lâm”.

Trước đó, trong một chuyến công tác khác về xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An, Bảo hiểm VietinBank đã có dịp tìm hiểu những khó khăn mà người dân nơi đây hàng ngày phải trải qua, và được lắng nghe những chia sẻ của họ về cuộc sống hàng ngày và những trăn trở khi cuộc sống còn quá nhiều khó khăn, thiếu thốn. Những hình ảnh ấy đã để lại trong lòng những cán bộ VBI một nỗi trăn trở phải quay lại Cam Lâm trong một ngày gần nhất để dành một chút ít công sức nhỏ bé của mình giúp đỡ người dân nơi đây, cũng như giúp đỡ các em học sinh Cam Lâm có cơ hội học tập tốt hơn.

Mang trong mình sứ mệnh đối với xã hội đó là phát huy tinh thần chia sẻ và tương hỗ, cùng với sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo, Đoàn thanh niên VBI đã chung tay tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm Nghệ An – Trao ngàn yêu thương” để góp phần giúp các thầy cô và các em học sinh nơi vùng cao Cam Lâm có điều kiện tốt làm việc và học tập tốt hơn. Bảo hiểm VietinBank hi vọng rằng, những sự hỗ trợ tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh để thầy cô và các em học sinh trường tiểu học Cam Lâm vượt qua mọi khó khăn và thách thức.

Công Đạt

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.