Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Bí Quyết Để Trở Nên Tự Tin Nơi Công Sở

Bạn vừa gia nhập một tổ chức, công ty mới hay bắt đầu một vị trí mới tại công ty? Bạn muốn có một sự khởi đầu tràn đầy tự tin và gặp nhiều thuận lợi nhất có thể? Bạn muốn xử lý nhanh gọn những thử thách và tình huống mới? Để được mọi người nhìn nhận, đánh giá là một người tự tin và ấn tượng, bạn sẽ cần nhiều yếu tố và một trong số đó là phong thái tự tin, đầy quyết liệt ở nơi công sở.

Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể để truyền tải thông điệp của bạn­­­­

Bí quyết để trở nên quyết liệt hơn nơi công sở là gì?

Bước 1: Học cách giao thiệp thật tự nhiên với đồng nghiệp

Một cuộc trò chuyện theo hướng tích cực sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn. Trước khi nói bất cứ điều gì, bạn nên mỉm cười để bản thân cảm thấy đỡ căng thẳng và người đối diện cũng dễ dàng mở lòng hơn. Trong khi nói, bạn có thể giúp đỡ người ấy hoàn thành công việc họ đang làm hoặc chủ động đề nghị họ giúp đỡ, điều này sẽ khiến bạn đỡ cảm giác lạc lõng và lúng túng.

Bước 2: Linh hoạt giao tiếp để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Những người quyết đoán thường có sức ảnh hưởng rất lớn tới mọi người xung quanh. Bởi, họ sở hữu những kỹ năng, cách thức giao tiếp linh hoạt, phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Họ là những người biết cách làm chủ tình huống giao tiếp, luôn làm đối phương tập trung vào lời nói của mình và là người biết cách lắng nghe.

Vì vậy, linh hoạt, thông minh trong phong cách giao tiếp rất quan trọng trong cuộc sống. Để cũng trở nên nhanh nhạy trong những lần giao tiếp, đầu tiên, bạn hãy quan sát thái độ, phản ứng của mọi người trong khi bạn nói. Từ đó, bạn có thể nhận diện phong cách nói của mỗi người. Nhờ vậy, bạn có thể thay đổi để thích nghi, để hòa nhập với họ và tự cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Bước 3: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để truyền tải thông điệp của bạn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Luôn nhìn vào mắt người đối diện khi giao tiếp để thể hiện rằng bạn đang quan tâm đến lời nói của họ. Khi cần trả lời họ, bạn có thể đảo mắt một cách tự nhiên nhưng phải luôn đảm bảo nội dung thông điệp được truyền tải đầy đủ nhé!

Đừng quên đôi tay của mình

Những người tự tin, hấp dẫn thường không cố định tay khi nói chuyện. Thay vào đó, họ thường có một số cử chỉ tùy thuộc theo tình huống giao tiếp nhất định.

Nụ cười ấm áp là ngôn ngữ chung của lòng tốt

Một nụ cười tươi sẽ giúp truyền tải sự tích cực tới những người xung quanh. Vì vậy, hãy luôn sẵn sàng nở nụ cười trên môi và lan tỏa năng lượng tới mọi người.

Để “tận dụng” tối đa cơ thể của mình, hãy loại bỏ tất cả những thói quen khiến bạn xao nhãng, mất tập trung. Bên cạnh đó, hãy tập sử dụng biểu cảm khuôn mặt, bàn tay, tư thế, v.v để truyền tải sự quyết đoán của mình.

Bí quyết để các cán bộ nhân viên của VBI luôn thật tự tin là gì?

VBI luôn đề cao việc xây dựng môi trường doanh nghiệp nhằm phát triển nguồn nhân lực toàn diện. Thông qua việc thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, cán bộ VBI được trau dồi kỹ năng chuyên môn và khả năng giao tiếp từ đó gia tăng sự tự tin trong công việc. Bên cạnh đó, mỗi cán bộ VBI còn được trang bị những bộ đồng phục để mặc đi làm hàng ngày cũng như đi gặp khách hàng. Đây cũng chính là một trong những bí quyết giúp cán bộ VBI tự tin mỗi ngày.

Chị Ngô Thu Hương, Ban Khách hàng chia sẻ rằng: "Việc mặc đồng phục giúp tôi cảm thấy thoải mái, tự tin và chuyên nghiệp mỗi khi đi làm hoặc gặp đối tác và khách hàng. Đồng phục giúp mọi người trở nên gần gũi hơn, nhắc nhở mọi người là một tập thể. Thể hiện sự bình đẳng giữa mọi người trong cùng một doanh nghiệp. Ngoài ra chính bộ đồng phục cũng giúp tôi và các đồng nghiệp cảm thấy thêm tự hào về công ty của mình hơn."

VBI hy vọng qua những bước trên, bạn đã có thể hiểu thêm về bản thân để linh hoạt hơn và sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp thật tự nhiên. Với bí quyết riêng, VBI luôn tự tin mang lại cho các cán bộ nhân viên sự quyết liệt tạo nên thương hiệu VBI với 6 chữ vàng “giá trị cốt lõi” của VBI”: Quyết liệt - Sáng tạo - Đổi mới - Tin cậy - Chân thành - Trách nhiệm. Đó là sự đoàn kết, tính đồng bộ, tinh thần xây dựng đại gia đình VBI ngày càng phát triển vững mạnh, từ đó kết nối các cá nhân lại với nhau và làm việc ngày càng hiệu quả hơn.

 

 

Tin Tức

GIẢI MÃ SỨC HÚT NHÂN SỰ CỦA BẢO HIỂM VIETINBANK

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển (Từ 2008 đến nay), VBI luôn không ngừng nỗ lực trong việc mang đến cho cán bộ nhân viên (CBNV) một môi trường làm việc thật sự hạnh phúc, là nơi mà các CBNV có thể dành trọn sự tin tưởng, đam mê và lòng nhiệt thành, cũng là nơi tất cả có thể cùng nhau kết nối, trải nghiệm và tạo nên những bứt phá trong công việc.

Xem chi tiết

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Kinh Doanh Bảo hiểm

Theo báo cáo về thị trường tuyển dụng của TopCV năm 2020, Nhân viên Kinh doanh (Sales) là 1 trong 3 công việc được tuyển dụng nhiều nhất, bên cạnh Marketing và Công nghệ Thông tin. Thêm vào đó, báo cáo cũng chỉ ra gần 64,3% các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển nhân sự thuộc nhóm nghề này.

Xem chi tiết

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Telesales Trong Doanh Nghiệp Bảo Hiểm

Theo số liệu thống kê tính đến đầu năm 2021 của trang tuyển dụng VietnamWorks, nhu cầu tuyển dụng nhân viên telesales ở các công ty đang có xu hướng gia tăng.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.