Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Bí Quyết Giữ Chân Người Tài Của VBI

Nhân tài đóng góp vai trò hết sức quan trọng trong sự thành bại của doanh nghiệp. Việc xây dựng một môi trường tốt là yếu tố then chốt để thu hút và giữ chân người tài trong một tổ chức. Bảo hiểm VietinBank (VBI) nắm giữ những bí quyết phát triển nguồn nhân lực mạnh mẽ để làm nền tảng cho sự thành công.

Không gian làm việc “xanh” tại VBI – Nơi kết nối con người

Trong những năm vừa qua, cùng với sự tăng trưởng vượt bậc, VBI liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng như Top 7 Công ty bảo hiểm uy tín nhất thị trường Việt Nam, Công ty Bảo hiểm có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ  năm 2014 – 2019, Công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam…

Để đạt được những thành tựu nổi bật như trên, VBI lựa chọn xây dựng văn hóa hướng tới con người làm trung tâm để mỗi nhân viên luôn được nâng cao năng lực và tinh thần trách nhiệm. Bên cạnh đó, VBI giúp nhân viên gắn kết, vui vẻ, hạnh phúc, từ đó họ sẽ truyền tải giá trị tốt đẹp ra bên ngoài cho khách hàng.

Các chương trình tập huấn cho cán bộ tại nước ngoài

Văn hóa sáng tạo được đề cao khi làm việc, vậy nên VBI luôn khuyến khích nhân viên “sáng tạo”, không đơn thuần là nghĩ ra những ý tưởng hay mà là đi thật nhanh và thử nghiệm thật nhiều thứ, được tự do học tập, thử và sai. Những chuyến tập huấn tại Châu Âu, Châu Á, Châu Phi được tổ chức định kỳ giúp nhân viên tăng trải nghiệm và học hỏi từ những quốc gia phát triển trên thế giới.

Nhiều chương trình được tổ chức định kỳ giúp nâng cao sự sáng tạo của nhân viên

Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên luôn được chú trọng. Nhân viên được khích lệ và tạo điều kiện để tham gia các lớp đào tạo từ cấp nhân viên cho đến quản lý như các khóa học phát triển tư duy lãnh đạo, xử lý khủng hoảng, kỹ năng sống,… được giảng dạy bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế. Những khóa học đã cung cấp cho cán bộ VBI hành trang vững vàng để nâng cao chất lượng trong công việc.

Tại VBI, mỗi nhân viên được khơi dậy tinh thần nhân văn, VBI trao quyền cho mỗi người lao động trở thành “Sứ giả bình an” luôn sẵn sàng đem đến giải pháp tài chính vững vàng khi khách hàng gặp phải những biến cố, rủi ro trong cuộc sống. Với những hành động thiết thực và giàu tính nhân văn, nhân viên sẽ cảm thấy gắn bó hơn với doanh nghiệp.

Năm 2019 là năm đánh dấu mốc quan trọng khi số lượng nhân sự của VBI chạm mốc hơn 1.000 người cùng với đó là sự phát triển của mạng lưới lên tới 33 công ty thành viên trên toàn quốc. Bảo toàn giá trị cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam chính là đích đến trong việc phát triển chiến lược văn hóa doanh nghiệp để gìn giữ và thu hút nhân tài của VBI trong những năm tới.

Box thông tin

Tìm hiểu thông tin về văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động của Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) tại đây.

Ngọc Huyền

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.