Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Bứt Phá Năng Lượng Cùng Hội Thao VBI Khu Vực Miền Bắc 2019

Trong 2 ngày 02 – 03/11/2019 tại Trung tâm Văn Hóa – Thông tin và Thể thao Tây Hồ, Hội thao Bảo hiểm Vietinbank (VBI) Khu vực miền Bắc 2019 đã được tổ chức thành công. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thao toàn hệ thống VBI lần thứ 2.

Về tham dự hội thao có gần 200 vận động viên đến từ 16 Công ty thành viên,13 Ban Trụ sở chính cùng Ban Tổng Giám Đốc, Ban chấp hành công đoàn và lãnh đạo các đơn vị.

but-pha-nang-luong-cung-hoi-thao-vbi-khu-vuc-mien-bac-2019-1

Khai mạc Hội Thao VBI 2019 với sự tham gia của gần 200 VĐV

Hội thao luôn là sự kiện thu hút đông đảo cán bộ VBI tham dự. Phát biểu tại Lễ Khai mạc Hội thao, ông Lê Tuấn Dũng cho biết: “VBI giờ đây không đơn thuần là một gia đình mà trở thành một cộng đồng với những con người có cùng mong muốn, cùng ý chí. Ở VBI, những cán bộ đến không chỉ làm việc hăng say mà còn được cân bằng được cuộc sống, có niềm vui thông qua các hoạt động đoàn thể nâng cao tinh thần cán bộ. Hội thao VBI là một hoạt động gắn liền với những giá trị cốt lõi của VBI để giúp mọi người được học , trao đổi, làm việc kết hợp dễ dàng hơn.”

but-pha-nang-luong-cung-hoi-thao-vbi-khu-vuc-mien-bac-2019

Ông Lê Tuấn Dũng  - TGĐ VBI phát biểu tại Lễ Khai mạc

Tại hội thao VBI khu vực miền Bắc, các vận động viên đã tham gia tranh tài với 04 môn thi đấu: Kéo co, Bóng đá, Tennis và Nhảy hiện đại. Sau thời gian chuẩn bị và tập luyện, các VĐV đã mang đến tinh thần quyết liệt, tạo khí thế sôi nổi và hào hứng đến toàn thể cán bộ VBI.

 

Trận tranh đấu bộ môn bóng đá nam diễn ra hết sức kịch tính

Kết thúc Hội thao, những đội, cá nhân xuất sắc đã được Ban Tổ chức vinh danh tại Lễ bế mạc và trao giải thưởng.

Chung cuộc, Ban tổ chức Hội Thao đã trao 35 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể. Giải Nhất bóng đá mini thuộc về liên minh VBI Hải Phòng - VBI Nam Định, giải Nhất bộ môn tennis thuộc về VBI Tràng An, giải Nhất bộ môn kéo co thuộc về VBI Tràng An, giải Nhất bộ môn nhảy hiện đại thuộc về liên minh VBI Đông Bắc – VBI Tây Bắc – VBI Quảng Ninh.

Hội thao VBI khu vực miền Bắc 2019 đã khép lại và để lại những dấu ấn, kỷ niệm đối với các cán bộ VBI. Ban lãnh đạo và Công đoàn VBI cam kết rằng đây sẽ là hoạt động được duy trì thường niên nhằm xây dựng một tập thể VBI khỏe về thể chất, sáng tinh thần. Bên cạnh đó góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp VBI ngày một vững bền.

Danh sách các cá nhân, đội thi đấu đạt giải thưởng tại Hội thao VBI miền Bắc 2019 xem tại đây.

Box thông tin:

Tổng Công ty Bảo Hiểm VietinBank với hơn 10 năm phát triển đã cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng giúp khách hàng được bảo vệ tài chính toàn diện. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu, VBI không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ cho khách hàng, bên cạnh đó tập trung chiến lược phát triển nhân lực toàn diện bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững và môi trường làm việc tốt nhất. Tìm hiểu thêm về Văn hóa doanh nghiệp của VBI tại đây.

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.