Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Công việc lý tưởng và bí quyết để nắm bắt ước mơ

Ai trong mỗi chúng ta đều có những định nghĩa riêng về công việc mơ ước. Trong cuộc sống hiện nay, việc tìm được công việc đã khó, việc tìm thấy công việc mình muốn còn khó hơn. Vậy làm thế nào để tìm thấy được công việc mình đam mê, chứ không phải chỉ đơn giản là công việc mà bạn tìm thấy? Dưới đây là một số bí quyết VBI giúp bạn nắm bắt giấc mơ dễ dàng hơn.

1. Định vị đúng bản thân

“Biết mình, biết ta, trăm trận trăm thắng”. Thật vậy, mọi thứ sẽ không thể suôn sẻ nếu bạn không biết mình ở vị trí nào. Mọi việc đều phải bắt nguồn từ bản thân. Chúng ta thường sống rất nhanh, rất vội, nhưng lại chẳng thể rõ rằng bản thân mình đang bận cái gì, đang làm cái gì, cái đó có giá trị hay không, những thứ đó có mang lại lợi ích sau này cho bản thân mình không?

Ước mơ sẽ thật viển vông nếu bạn không thể hiểu rõ bản thân. Thế mạnh của mình là gì? Điểm yếu là gì? Khắc phục ra sao? Mình nên phát triển thêm kỹ năng gì? Công việc này nên tiếp tục hay từ bỏ? ... Chỉ khi bạn đã thực sự hiểu rõ bản thân và xác định được vị trí của mình, bạn mới có thể tỏa sáng trên đại lộ của danh vọng và sự nghiệp.

2. Đừng ngại thay đổi và thử thách bản thân

Bạn đã từng cảm thấy e ngại vì mình chưa có kinh nghiệm hay, vì sợ mình làm “trái nghề”? Bạn sợ rằng nếu mình từ bỏ công việc hiện tại sẽ là sai lầm không thể sửa chữa? Nhưng, sự thật không như vậy. Chính những điều bạn lo sợ lại trở thành những “hòn đá” cản đường bạn đến với ước mơ. Bạn sẽ chỉ biết điều bạn chọn là đúng hay không nếu bạn dám thử. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, có chí ắt sẽ thành công. 

Công việc và ước mơ, tưởng chừng là hai khái niệm song song không thể chạm nhau. Việc tìm được công việc mà mình thật sự cảm thấy yêu thích không hề dễ dàng một chút nào, nó đòi hỏi người đó phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Theo khảo sát hàng năm về sự hài lòng của nhân viên VBI cho thấy 99%  cán bộ cảm thấy hài lòng khi làm việc tại đây. Các cán bộ đều đồng tình với quan điểm VBI là môi trường làm việc hoàn hảo, chăm sóc đáp ứng đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần. 

Tuy vất vả, nhưng việc tìm thấy và được làm công việc mình yêu thích sẽ mang đến những điều hạnh phúc to lớn. Đừng mơ cho cuộc sống, hãy sống cho giấc mơ. Hành động ngay bây giờ và điều mà bạn hằng mong muốn sẽ không còn là điều xa vời. Chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp của mình! 

 

Tin Tức

Khám phá mô tả công việc Trưởng Phòng Dịch Vụ & Trải Nghiệm Khách Hàng

Công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng là nhiệm vụ của tất cả những doanh nghiệp để mang lại lợi ích tốt nhất cho “thượng đế” của mình. Nhiệm vụ của bộ phận này rất quan trọng nên vai trò trách nhiệm của trưởng phòng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng càng cao hơn. Nhưng chính xác vai trò của vị trưởng phòng này là gì? Cùng VBI tìm hiểu cụ thể hơn.

Xem chi tiết

Những Sự Thật Khiến Ứng Viên Mới Phải Thức Tỉnh

Mỗi ngày có rất nhiều thông báo tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau từ các công ty, doanh nghiệp với những quyền lợi rất hấp dẫn. Việc ứng tuyển chỉ khả thi với ứng viên mới nếu như bạn nắm được 4 điều dưới đây? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

7 Bí Quyết Ứng Xử Nơi Công Sở

Việc được lòng đồng nghiệp, có được mối quan hệ tốt với mọi người nơi công sở sẽ giúp công việc và cả cuộc sống của bạn được thuận lợi hơn. Vì vậy, hãy cùng VBI tham khảo nghệ thuật ứng xử nơi công sở qua 7 bí quyết bên dưới để được lòng những đồng nghiệp của mình nhé!

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.