Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tháng Thanh niên năm 2021, trong tiết trời se lạnh xen những cơn mưa phùn nhẹ của thời điểm cuối xuân, các đoàn viên VBI đã tham gia những hoạt động vô cùng ý nghĩa tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Các đoàn viên VBI Thăng Long chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích

Từ sáng sớm, các đoàn viên đã có mặt đông đủ tại khu di tích và cùng dâng hương tưởng nhớ tại các điểm di tích của Hoàng thành như điện Kính Thiên, điện Hậu Lâu, Chính điện, … Trong không gian trang trọng và linh thiêng, các đoàn viên VBI đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn tới các vị vua anh minh và các bậc hiền tài có công lao to lớn trong việc xây dựng và gìn giữ nền văn hiền Thăng Long ngàn năm. Đứng trước anh linh của những bậc tiền nhân, các cán bộ đoàn viên thanh niên VBI thể hiện lòng quyết tâm tiếp tục rèn luyện và phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng đất nước ngày một phát triển. 

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Đoàn dâng hương tưởng nhớ tại các điểm di tích của Hoàng Thành

Sau lễ dâng hương, Đoàn đã tiếp tục tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm những nét đặc sắc về văn hóa, lịch sử của các triều đại trong suốt quá trình xây dựng nên kinh đô Thăng Long thông qua những nét kiến trúc độc đáo và những hiện vật khảo cổ còn được lưu giữ tại đây. Trải qua bao năm tháng, dù lịch sử diễn ra với biết bao thăng trầm, Hoàng thành Thăng Long vẫn luôn là minh chứng lịch sử còn mãi với thời gian, chứa đựng biết bao những ký ức hào hùng của dân tộc, mang đậm nét bản sắc văn hóa Việt Nam qua hàng ngàn năm lịch sử.

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Đoàn tham quan khu di tích

Buổi tham quan và dâng hương tại Hoàng Thành của VBI Thăng Long là một trong rất nhiều hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên VBI hướng tới kỷ niệm 90 năm thanh lập Đoàn. Đây là một nét đẹp văn hóa của VBI, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cùng lòng biết ơn sâu sắc đối với các bậc tiền nhân, các thế hệ cha anh đã hy sinh để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như góp phần tích cực trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc cho tuổi trẻ VBI.

Công Đạt

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

“Từ năm nay sẽ mới, vui phơi phới - Con người ta đổi thay và không còn như trước kia Cùng nhau thêm gắn bó, không khốn khó - Khi ở bên cạnh nhau ta đã hết lo rồi”

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.