Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Telesales Trong Doanh Nghiệp Bảo Hiểm

Theo số liệu thống kê tính đến đầu năm 2021 của trang tuyển dụng VietnamWorks, nhu cầu tuyển dụng nhân viên telesales ở các công ty đang có xu hướng gia tăng. Cụ thể, tỷ lệ cạnh tranh cho một vị trí telesales hiện là 1 trên 26. Điều đó đã chứng minh đây là một ngành nghề đang rất được quan tâm và thu hút nhiều nhân sự.

Nhân viên telesales là người trực tiếp làm việc, trao đổi với khách hàng thông qua điện thoại nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khó khăn mà họ gặp phải trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Có thể nói, nhân viên telesales chính là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Nhân viên telesales - cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng

1. Công việc của nhân viên telesales bảo hiểm là gì?

Nhân viên telesales đảm nhận những công việc không thể thiếu trong doanh nghiệp bảo hiểm. Đầu tiên, họ là người giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất. Họ là người trực tiếp gọi điện, giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm cho những khách hàng mới, và hỗ trợ ký kết tái tụng hợp đồng đối với khách hàng cũ. Không chỉ vậy, nhân viên telesales là người tư vấn và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm như thời hạn tái tụng, cách sử dụng ứng dụng để mua bảo hiểm,... Bên cạnh đó, nhân viên telesales sẽ hoàn thành những công việc khác được giao tuỳ theo yêu cầu của mỗi vị trí và mỗi doanh nghiệp. 

2. Làm thế nào để trở thành nhân viên telesales giỏi?

Mỗi công việc sẽ có những yêu cầu riêng. Vị trí nhân viên telesales không yêu cầu bạn phải là một người có bằng cấp quá xuất sắc hay ngoại hình lung linh, nhưng bạn cần phải có một số kỹ năng phù hợp với các tiêu chí của công việc. Trước hết, bạn phải là một người có khả năng giao tiếp và có tố chất đàm phán. Khách hàng luôn đánh giá cao những người tư vấn có thể giúp họ giải quyết vấn đề với thái độ đúng mực và cách nói chuyện thân thiện. Trong những trường hợp phát sinh trục trặc về hợp đồng, nhân viên telesales phải nhanh nhẹn, linh hoạt giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn, ổn thoả nhất. Hơn nữa, nhân viên bảo hiểm phải là người có kiến thức, hiểu biết rõ về các sản phẩm của công ty. Họ phải phân biệt và tư vấn chính xác loại sản phẩm phù hợp cho từng mục đích và nhu cầu của khách hàng. Trên cả, nhân viên telesales giỏi phải là một người có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng chỉ qua giọng nói và thái độ của mình.

3. Nhân viên telesales có thể được nhận những đãi ngộ gì?

Với những yêu cầu công việc trên, vị trí nhân viên telesales được nhận một số quyền lợi sau. Mức thu nhập của vị trí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như năng lực, chế độ đãi ngộ công ty, số hợp đồng,... và có thể không có giới hạn. Theo TopCV, mức lương của vị trí này tuỳ vào kinh nghiệm, năng lực,... mà có thể dao động từ 3 triệu - 30 triệu. Cụ thể, mức lương trung bình của nhân viên telesales là khoảng 6 triệu - 8 triệu và tiền thưởng doanh thu hàng tháng. Ngoài ra bạn sẽ được hưởng những phúc lợi khen thưởng, chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.  

4. Việc trở thành nhân viên telesales tại VBI có gì đặc biệt?

Bảo hiểm VietinBank (VBI) luôn tự hào với môi trường làm việc hạnh phúc, đề cao tác phong chuyên nghiệp và trọng dụng nhân tài. Đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp VBI luôn giữ vững vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp. Bà Tống Thị Thu Hà - Trưởng phòng Telesales có vài lời chia sẻ: “Telesales là công việc chủ yếu làm việc thông qua điện thoại. Vì vậy, chúng tôi sẽ ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, nổi trội về kỹ năng telemarketing như kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm, chúng tôi vẫn sẵn sàng trao cơ hội nếu ứng viên đó thể hiện được niềm đam mê và các tố chất phù hợp với nghề. Ngược lại, nếu bạn là người sợ khó, lười thay đổi bản thân, không chịu học hỏi để nâng cấp bản thân, thì bạn sẽ tự đào thải chính mình trước, sau đó mới đến doanh nghiệp. Đối với nghề telesales bạn chỉ cần có một thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, không sợ bị từ chối, bám sát kế hoạch và mục tiêu thì bạn sẽ thành công. Tôi lựa chọn VBI là nơi để phát triển và gắn bó bởi nhiều lý do khác nhau. VBI là một môi trường mà tất cả nhân viên được trao cơ hội thể hiện, phát huy năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp của mình. Đặc biệt, ở VBI, các cán bộ được sử dụng các công cụ bán hàng trực tuyến đa dạng như app, landing page, portal… phù hợp với từng nhu cầu khách hàng khác nhau, hỗ trợ khách hàng nhanh gọn, thuận lợi, đảm bảo chính xác về kết quả bán hàng cũng như bảo đảm quyền lợi của nhân viên.

Với những thông tin trên, VBI hy vọng bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về vị trí này. Công việc của nhân viên telesales tưởng chừng dễ dàng nhưng cũng có những khó khăn. Nhân viên telesales chủ yếu làm việc với khách hàng thông qua điện thoại. Vì vậy, những ứng viên có kinh nghiệm, nổi trội về kỹ năng telemarketing sẽ được ưu tiên. Bên cạnh đó, để trở thành nhân viên telesales giỏi, bạn cần có một giọng nói hay, truyền cảm, không ngọng và không nói phương ngữ. Với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp bảo hiểm, vị trí nhân viên telesales vẫn luôn cần được bổ sung liên tục. Để có vị trí trong đội ngũ nhân sự của VBI, bạn đừng quên theo dõi thông tin trang fanpage Tuyển dụng Vietinbank - VBI và hãy nhớ cập nhật thông tin trên trang web tuyendung.evbi.vn

Tin Tức

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Kinh Doanh Bảo hiểm

Theo báo cáo về thị trường tuyển dụng của TopCV năm 2020, Nhân viên Kinh doanh (Sales) là 1 trong 3 công việc được tuyển dụng nhiều nhất, bên cạnh Marketing và Công nghệ Thông tin. Thêm vào đó, báo cáo cũng chỉ ra gần 64,3% các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển nhân sự thuộc nhóm nghề này.

Xem chi tiết

Chân Dung Nhân Sự Copywriter Của Doanh Nghiệp Cần Có Những Tiêu Chí Gì?

Trong thời đại 4.0, theo nhận định của các chuyên gia kinh tế thì truyền thông nằm trong TOP 5 ngành hấp dẫn nhất đối với sinh viên về cả cơ hội việc làm và mức lương, đây được đánh giá là ngành nghề tiềm năng trong tương lai. Trong đó, Copywriter cũng không ngoại lệ. Nó đang và đã trở thành một nghề hot đối với thị trường kinh doanh hiện nay.

Xem chi tiết

Những Tips Giúp Bạn Hòa Nhập Với Môi Trường Làm Việc Mới

Những người mới chuyển công việc hoặc mới đi làm thường hay cảm thấy khó hòa nhập với những đồng nghiệp, với môi trường làm việc hoàn toàn mới lạ. Hiểu được điều đó, VBI sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí kíp nhỏ để giúp bạn làm quen và hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.