Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

GIẢI MÃ SỨC HÚT NHÂN SỰ CỦA BẢO HIỂM VIETINBANK

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển (Từ 2008 đến nay), VBI luôn không ngừng nỗ lực trong việc mang đến cho cán bộ nhân viên (CBNV) một môi trường làm việc thật sự hạnh phúc, là nơi mà các CBNV có thể dành trọn sự tin tưởng, đam mê và lòng nhiệt thành, cũng là nơi tất cả có thể cùng nhau kết nối, trải nghiệm và tạo nên những bứt phá trong công việc. Những điều này đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những thành công lớn mà VBI đã đạt được trong những năm vừa qua.

VBI với sứ mệnh tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc.

Điều đầu tiên và cũng là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên một VBI hạnh phúc, đó chính là sự KẾT NỐI. VBI luôn chú trọng trong việc thúc đẩy sự kết nối, gắn kết giữa các phòng ban, đơn vị và đây được coi là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển nhân sự của VBI. Kết nối sẽ không chỉ giúp trung hòa những cảm xúc tiêu cực, mà còn giúp mỗi Bộ Phận Phòng Ban phóng tầm nhìn của mình ra rộng hơn, gia tăng khả năng tư duy, nắm bắt công việc, khám phá thêm nhiều khía cạnh giúp phát triển chuyên môn, nghiệp vụ. Chị Lê Thị Quỳnh Hoa (Giám đốc Ban Phát triển Kinh Doanh) chia sẻ: “Gắn bó với VBI đã được 9 năm, cũng đã có cơ hội đào tạo rất nhiều lứa nhân sự, tôi cảm thấy việc quan trọng nhất cần làm khi muốn kết nối các CBNV với nhau là phải có một tầm nhìn và văn hoá nhất quán. Tầm nhìn của doanh nghiệp sẽ giúp các cán bộ cùng nhìn về một hướng, cùng cố gắng đi tới đích chung. Văn hóa doanh nghiệp lại hình thành một quy chuẩn, giúp mọi người hành động theo một cách thức giống nhau, từ đó tạo ra sức mạnh cộng hưởng vô cùng lớn.”

Chị Lê Thị Quỳnh Hoa (Giám đốc Ban Phát triển Kinh Doanh)

Trong năm 2021, việc nâng tầm Trải nghiệm ngày một được phát triển tại VBI. Đặc biệt hơn nữa, việc nâng tầm trải nghiệm không chỉ còn được giới hạn đối với khách hàng bên ngoài mà còn được chú trọng trong nội bộ VBI. Khi đã có sự kết nối liên tục, rộng mở, mỗi Bộ Phận, Phòng, Ban sẽ tự tích lũy cho mình những TRẢI NGHIỆM mới. Cảm nhận được trải nghiệm tốt thì sẽ tạo ra được những trải nghiệm tốt, giúp tăng hiệu quả tương tác giữa các Phòng Ban, Bộ Phận. Sự gia tăng trải nghiệm dịch vụ nội bộ sẽ giúp khích lệ tinh thần làm việc, nhiệt huyết, trách nhiệm của mỗi cá nhân, từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của tập thể lớn.

Trải nghiệm tốt từ nội bộ sẽ lan tỏa và tạo thành chất lượng xuất sắc bên ngoài. Bằng sự Tin cậy – Chân thành – Trách nhiệm, VBI năm 2021 không những mang đến những gói sản phẩm tiện ích, tối ưu quyền lợi mà còn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, để bất cứ khách hàng nào cũng muốn sử dụng và trung thành với sản phẩm và dịch vụ của VBI.

Cuối cùng, sự BỨT PHÁ chính là phần thưởng lớn nhất cho một tập thể vững mạnh từ nội lực bên trong, liên tục không ngừng tạo ra những giá trị khác biệt nhằm vươn lên một tầm cao mới: Tầm Ảnh hưởng, Tiên phong, Khác biệt. Sự mạnh mẽ, vững vàng với giá trị cốt lõi Quyết liệt – Sáng tạo – Đổi mới sẽ giúp cho VBI liên tục đạt được mục tiêu như kỳ vọng, mang lại lợi ích cho người lao động, đối tác và xã hội. Anh Lê Huy Dân (Phó GĐ Ban Khách hàng lớn – Ban khách hàng) chia sẻ: “VBI là một môi trường mà các bạn trẻ có rất nhiều cơ hội để phát triển từ kỹ năng cho đến thái độ. Để có thể bứt phá bản thân, việc quan trọng nhất mà các bạn cần làm là liên tục trau dồi, học hỏi. Khi được giao một công việc nào đó, cứ hỏi thật nhiều, làm thật nhiều, đừng sợ sai, ở đây cả sếp và đồng nghiệp đều rất sẵn sàng chỉ dạy cho bạn. Chỉ 6 tháng – 1 năm, bạn sẽ thấy mình trưởng thành lên rất nhiều đấy.”

Anh Lê Huy Dân (Phó GĐ Ban Khách hàng lớn – Ban khách hàng)

Hướng đến mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc tuyệt vời, hạnh phúc cho các CBNV, đưa sự phát triển chất lượng nội bộ là mối quan tâm hàng đầu đối với sự phát triển bền vững của Tổng Công ty. VBI hứa hẹn sẽ ngày một thành công và phát triển lớn mạnh hơn nữa, trở thành một điểm dừng chân của nhân tài trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Như Mai

Tin Tức

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Kinh Doanh Bảo hiểm

Theo báo cáo về thị trường tuyển dụng của TopCV năm 2020, Nhân viên Kinh doanh (Sales) là 1 trong 3 công việc được tuyển dụng nhiều nhất, bên cạnh Marketing và Công nghệ Thông tin. Thêm vào đó, báo cáo cũng chỉ ra gần 64,3% các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển nhân sự thuộc nhóm nghề này.

Xem chi tiết

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Telesales Trong Doanh Nghiệp Bảo Hiểm

Theo số liệu thống kê tính đến đầu năm 2021 của trang tuyển dụng VietnamWorks, nhu cầu tuyển dụng nhân viên telesales ở các công ty đang có xu hướng gia tăng.

Xem chi tiết

Chân Dung Nhân Sự Copywriter Của Doanh Nghiệp Cần Có Những Tiêu Chí Gì?

Trong thời đại 4.0, theo nhận định của các chuyên gia kinh tế thì truyền thông nằm trong TOP 5 ngành hấp dẫn nhất đối với sinh viên về cả cơ hội việc làm và mức lương, đây được đánh giá là ngành nghề tiềm năng trong tương lai. Trong đó, Copywriter cũng không ngoại lệ. Nó đang và đã trở thành một nghề hot đối với thị trường kinh doanh hiện nay.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.