Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Kinh Doanh Bảo hiểm

Theo báo cáo về thị trường tuyển dụng của TopCV năm 2020, Nhân viên Kinh doanh (Sales) là 1 trong 3 công việc được tuyển dụng nhiều nhất, bên cạnh Marketing và Công nghệ Thông tin. Thêm vào đó, báo cáo cũng chỉ ra gần 64,3% các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển nhân sự thuộc nhóm nghề này. Điều đó đã chứng minh tính cạnh tranh cũng như sự thu hút của vị trí Nhân viên Kinh doanh trên thị trường tuyển dụng.

Nhân viên Kinh doanh là người trực tiếp làm việc để cung cấp những thông tin cho khách hàng nhằm phục vụ mục đích kinh doanh cho doanh nghiệp. Vì vậy, công việc của vị trí này đòi hỏi nhiều kỹ năng chuyên môn cao.

Nhân viên kinh doanh là “sợi dây liên kết bền chặt” giữa công ty bảo hiểm và khách hàng

Công việc của Nhân viên Kinh doanh tại công ty bảo hiểm là gì?

Nhân viên Kinh doanh là vị trí rất cần thiết trong mọi doanh nghiệp kinh doanh nói chung và trong công ty bảo hiểm nói riêng. Nhân viên kinh doanh bảo hiểm là người trực tiếp giới thiệu, tư vấn các gói sản phẩm bảo hiểm đối với khách hàng. Trong trường hợp khách hàng chấp nhận mua gói sản phẩm thì nhân viên kinh doanh bảo hiểm sẽ là người trực tiếp chuẩn bị các tài liệu hợp đồng cho khách hàng ký kết. Như vậy, vị trí này đóng vai trò như “sợi dây liên kết bền chặt” giữa công ty bảo hiểm và khách hàng mua bảo hiểm.

Nhân viên Kinh doanh giỏi cần có những đặc điểm gì?

Công việc của bộ phận kinh doanh có tính đặc thù, cần những yêu cầu cao. Vì vậy, để trở thành nhân viên kinh doanh, bạn cần phải tốt nghiệp từ hệ cao đẳng trở lên và thực sự yêu thích công việc kinh doanh. Nhân viên kinh doanh cần thành thạo tin học văn phòng để có thể sử dụng tối ưu các công cụ hỗ trợ kinh doanh. Bên cạnh đó, họ cần có những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phám, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

Theo dữ liệu được tổng hợp bởi CareerBuilder, mức lương của nhân viên kinh doanh bảo hiểm mới vào nghề thì khoảng trên dưới 10 triệu đồng/tháng, đã có kinh nghiệm thì khoảng 40 - 50 triệu đồng/tháng; rất nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi vì sao mức lương của họ lại cao đến vậy. Lý do khá đơn giản, các công ty bảo hiểm coi nhân viên là người mang lại lợi nhuận trực tiếp chứ không phải nhân viên bình thường như các công ty khác.
Đối với những nhân viên có doanh thu khoảng 2 - 3 tỷ/năm (tương đương với khoảng trên 100 hợp đồng) thì mức lương 20 - 30 triệu đồng/tháng là hoàn toàn có thể hiểu được. Không những vậy, có những công ty bảo hiểm còn có chính sách thưởng hậu hĩnh cho nhân viên khi họ đạt được những thành tích nhất định. Nghĩa là mức lương vốn đã cao nay lại càng cao hơn nữa. 

Tại sao nên chọn Bảo hiểm VietinBank?

Bảo hiểm VietinBank (VBI) là một môi trường năng động, chuyên nghiệp, luôn nằm trong top đầu những công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. VBI sẵn sàng tạo cơ hội cho các cán bộ phát triển bản thân để thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, VBI thường xuyên tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các cán bộ và được tham gia teambuilding định kỳ cũng như tham gia những sự kiện của công ty và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác. Chia sẻ về công việc kinh doanh có tính cạnh tranh cao và không hề dễ dàng trong thời điểm đại dịch này, ông Hồ Thái Sơn - Phó Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh VBI có vài lời chia sẻ: "Bất kỳ công việc nào cũng có tính cạnh tranh, tuy nhiên hiện nay tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm mới có từ 8-10%. Như vậy thị trường vẫn còn 90% dân số chưa có bảo hiểm, với một thị trường rộng lớn như vậy là vô cùng tiềm năng của ngành bảo hiểm nói chung cũng như thị trường phi nhân thọ nói riêng và cơ hội dành cho các bạn cũng rất lớn. Về bản chất, không có công việc nào dễ dàng mà mang lại thu nhập cao, sự chăm chỉ, ham học hỏi, cùng chia sẻ và thấu hiểu người khác sẽ giúp các bạn chạm đến trái tim khách hàng của mình, chạm đến sự thành công trong sự nghiệp. Với tâm thế đó, cán bộ kinh doanh sẽ không còn là người bán hàng nữa mà là người gieo yêu thương, giúp đỡ người khác. 

Tuy nhiên, công việc tư vấn bảo hiểm cũng không hề khó, vì các bạn gia nhập VBI các bạn sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về bảo hiểm phi nhân thọ. Các bạn sẽ được hỗ trợ, nắm tay chỉ việc, dẫn dắt từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Để thành công, chỉ cần các bạn làm theo hướng dẫn của những người quản lý đi trước và nắm thật chặt tay chúng tôi. Hãy nhớ chúng tôi luôn bên cạnh các bạn!”

Thông qua bài viết này, VBI hy vọng các bạn đã hiểu rõ được vị trí nhân viên kinh doanh trong công ty bảo hiểm. Công việc này đòi hỏi những yêu cầu cao về năng lực giao tiếp, khả năng chăm sóc khách hàng cũng như khả năng kinh doanh. Theo VnExpress, tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động đã tăng cao nhất trong 10 năm qua bởi đại dịch Covid-19. Vì vậy, mặc dù nhu cầu tuyển dụng lớn, tuy nhiên, nếu ứng viên không chịu khó trau dồi khả năng, kiến thức chuyên môn và không chịu thay đổi bản thân để phù hợp với xu thế, thì người đó sẽ tự đào thải mình trước, rồi sau đó mới đến doanh nghiệp loại bỏ. Để không bỏ lỡ các thông tin tuyển dụng của VBI, các bạn đừng quên theo dõi thông tin trên trang web và fanpage tuyển dụng của VBI.

Như Mai.

Tin Tức

Giải Mã Vị Trí Nhân Viên Telesales Trong Doanh Nghiệp Bảo Hiểm

Theo số liệu thống kê tính đến đầu năm 2021 của trang tuyển dụng VietnamWorks, nhu cầu tuyển dụng nhân viên telesales ở các công ty đang có xu hướng gia tăng.

Xem chi tiết

Chân Dung Nhân Sự Copywriter Của Doanh Nghiệp Cần Có Những Tiêu Chí Gì?

Trong thời đại 4.0, theo nhận định của các chuyên gia kinh tế thì truyền thông nằm trong TOP 5 ngành hấp dẫn nhất đối với sinh viên về cả cơ hội việc làm và mức lương, đây được đánh giá là ngành nghề tiềm năng trong tương lai. Trong đó, Copywriter cũng không ngoại lệ. Nó đang và đã trở thành một nghề hot đối với thị trường kinh doanh hiện nay.

Xem chi tiết

Những Tips Giúp Bạn Hòa Nhập Với Môi Trường Làm Việc Mới

Những người mới chuyển công việc hoặc mới đi làm thường hay cảm thấy khó hòa nhập với những đồng nghiệp, với môi trường làm việc hoàn toàn mới lạ. Hiểu được điều đó, VBI sẽ chia sẻ cho các bạn một số bí kíp nhỏ để giúp bạn làm quen và hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.