Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Hàng Nghìn Khách Hàng Được Trải Nghiệm Bảo Hiểm Cùng Giải Chạy “Sống Khỏe”

Sáng ngày 29/12/2019, VietinBank tổ chức Giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” để lan tỏa thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống chia sẻ yêu thương”. Đây là sự kiện thể thao từ thiện, nhằm góp phần nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe và ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Bảo hiểm VietinBank (VBI) là một trong các nhà tài trợ chính trong sự kiện lần này.

 

 

Khoảng 1.500 vận động viên tham gia chạy ở 2 cự ly 3km, 5km sẽ chạy quanh vòng hồ Hoàn Kiếm để trải nghiệm lịch sử, văn hóa và lối sống Hà Nội. Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá cung đường chạy, tham gia giải chạy còn là dịp để mỗi Cán bộ VBI chung tay đóng góp 100.000đ vào Quỹ dành cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương, giúp các em có cuộc sống vui khỏe và trọn yêu thương.

Tại sự kiện này, VBI cũng mang tới khách hàng những trải nghiệm tiện ích về công nghệ có 1 – 0 – 2 trên thị trường. Khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm VBI và thanh toán qua mã QRCode nhanh chóng trong vòng 5 phút. QR Code là giải pháp thanh toán di động rất phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, VBI tự hào là một trong những Công ty bảo hiểm triển khai phương thức thanh toán này trên ứng dụng điện thoại. Với việc thanh toán bằng QRCode, tốc độ giao dịch được cải thiện, thông tin thanh toán bảo mật, giao dịch chính xác. Mua bảo hiểm chưa bao giờ nhanh chóng và tiện lợi đến thế.

 

Khách hàng đang trải nghiệm mua bảo hiểm quét QRCode của VBI

 

Khách hàng được tư vấn tận tình và hỗ trợ nhiệt tình từ cán bộ VBI

 

Tại chương trình, VBI là nhà tài trợ bảo hiểm cho các hạng mục giải thưởng Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nam và Nữ ở các cự ly 3km/5km với tổng giá trị lên tới 45 triệu đồng.

 

 

Ngoài ra, VBI còn muốn mang tới cơ hội may mắn cho tất cả các Vận động viên chạy với cơ hội bốc thăm may mắn 1 Tivi Smart Samsung 4K 55 inch 55RU7400 UHD trị giá 20,000,000 VNĐ.

Với VBI giải chạy “Sống khỏe cùng VietinBank” không chỉ là phong trào thể thao mà còn là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc. Đây là cơ hội để các vận động viên gắn kết với nhau và chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái “chia sẻ yêu thương” cùng cộng đồng. Thật tuyệt vời khi kết thúc năm 2019 bằng một hành động đầy ý nghĩa để hướng tới năm 2020 với nhiều thành công và thắng lợi mới.

 

 

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.