Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Thái Độ Tích Cực Được Lan Tỏa Tại Bảo Hiểm Vietinbank

Song hành cùng những sứ mệnh tạo ra giá trị kinh tế để giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững, Bảo hiểm VietinBank (VBI) luôn chú trọng xây dựng môi trường doanh nghiệp thân thiện, lành mạnh, tràn ngập thái độ tích cực.

Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã có gần 11 năm hình thành, phát triển để tạo ra những giá trị đóng góp vào xã hội và khẳng định vị thế là doanh nghiệp tăng trưởng hàng đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Trải qua từng năm với những giá trị dần được đổi mới, VBI hiện đang tập trung phát triển nguồn nhân lực không chỉ tốt về kỹ năng & chuyên môn mà còn hướng người lao động xây dựng một thái độ tích cực cho bản thân.

 

Môi trường làm việc giúp người lao động thấu hiểu giá trị của thái độ tích cực

Những kiến thức chuyên môn có thể được học từ trường lớp hay thông qua quá trình làm việc lâu năm, còn thái độ tích cực lại đòi hỏi mỗi một cá nhân luôn phải tự nhìn lại bản thân mình để rèn luyện được cách nhìn nhận vấn đề một cách tích cực.

Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank cho biết: “Yếu tố mà VBI kỳ vọng nhiều nhất đối với các nhân viên chính là một thái độ tích cực. Chúng tôi luôn thấu hiểu, nhìn nhận và đánh giá cao những cán bộ có tư duy và thái độ tích cực.  Những cán bộ không những giỏi về chuyên môn mà còn mang trong mình một thái độ tích cực chắc chắn sẽ là những viên ngọc quý, tỏa sáng trong tương lai cùng Doanh nghiệp.”

 

6 chữ “vàng” Giá trị cốt lõi, định hình thái độ tích cực của hơn 1000 cán bộ VBI

Ngay từ những bước đầu phát triển, VBI luôn chú trọng đầu tư xây dựng, cải tiến môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp sao cho phù hợp với thời đại và xu thế thị trường mà vẫn giữ được những bản sắc tích cực của riêng mình. 6 giá trị cốt lõi của VBI đó là: "Quyết liệt - Sáng tạo - Đổi mới - Chân thành - Tin cậy - Trách nhiệm". Đây được coi kim chỉ nam giúp hơn 1000 cán bộ VBI định hướng con đường phát triển, định hình thái độ tích cực của cá nhân trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

Tinh thần đoàn kết, thái độ tích cực được lan tỏa tại Bảo hiểm VietinBank

 

Các hoạt động ý nghĩa lan tỏa thái độ tích cực

Những hoạt động vì cộng đồng với quy mô lớn, các chương trình thiện nguyện vì người nghèo… là nơi để những trái tim VBI gần lại với nhau, lan tỏa sự yêu thương tích cực của mình tới những mảnh đời kém may mắn hơn. Đồng thời thông qua các chương trình, VBI cũng giúp các cán bộ trân trọng và nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hơn.

Các chiến dịch truyền cảm hứng thái độ tích cực nội bộ như “Tôi chọn nghề bảo hiểm”, “Đánh thức năng lượng”, “Thái độ tích cực quyết định thành công”… luôn nhận được sự hưởng ứng từ 100% cán bộ cũng như Ban Lãnh đạo VBI, thể hiện một khí thế tích cực, một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của VBI.

VBI là một môi trường đáng để trải nghiệm cho bất kỳ ai đang mong muốn tìm một nơi để học hỏi và định hướng phát triển bản thân từ kỹ năng cho đến thái độ.

 

THÁI ĐỘ TÍCH CỰC QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG!

 

6 CHỮ VÀNG “GIÁ TRỊ CỐT LÕI” VBI

Quyết liệt - Làm tới cùng: Theo sát và kiên định, nhẫn nại và quyết tâm thực hiện.

Sáng tạo - Không gì là không thế: Tập trung vào giải pháp. Hỏi tại sao và/hoặc Tại sao không? Nếu có ý tưởng, hãy làm thử.

Đổi mới - Khát khao đạt tới sự thỏa mãn: Cởi mở với quan điểm và ý tưởng mới, học điều mới mỗi ngày, can đảm đối mặt với thách thức.

Tin cậy - Vững chãi từ bên trong: Giữ lời hứa, có mặt khi cần, nhất quán trong lời nói và hành động.

Chân thành - Như một người thân: Lắng nghe để thấu hiểu, bỏ qua mọi lỗi lầm, giúp đỡ và cho đi.

Trách nhiệm - Giúp đỡ và tạo điều kiện: Chịu trách nhiệm cho hành động của mình, năng lực thuyết phục con người, trách nhiệm cho khâu trước và khâu sau trong một quá trình.

 

Công Đạt

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.