Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

 

 

Bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài và phức tạp hiện nay đòi hỏi cả nước vừa phải tập trung ưu tiên phòng, chống dịch, đồng thời cần có các chính sách, giải pháp trước mắt và lâu dài nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh, vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ để sớm phục hồi và đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội. Vì vậy, việc tuyển dụng đã có những thay đổi nhất định để thích ứng kịp thời với tình hình đất nước. Song vẫn phải đảm bảo chất lượng yêu cầu về nhân sự của doanh nghiệp.

 

Những điều khác biệt sẽ gây ấn tượng đặc biệt

Một hồ sơ được viết chi tiết với những kỹ năng nổi trội sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng hơn. 

Ngày nay, toàn cầu hóa phát triển dẫn đến yêu cầu về ngoại ngữ càng được chú trọng hơn. Bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu căn bản, hãy tập luyện để luôn cải thiện và nâng cao trình độ của mình. Không chỉ dừng lại ở tiếng Anh, nhiều doanh nghiệp đang ưu tiên những ứng viên biết nhiều thứ tiếng. Vậy nên, đầu tư cho ngoại ngữ chính là một điểm sáng lớn trong hồ sơ của bạn.

Bên cạnh đó, những kỹ năng mềm khác cũng rất được quan tâm. Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng về công nghệ thông tin và kỹ năng làm việc nhóm là những yếu tố mà những nhà tuyển dụng rất quan tâm khi đọc và lọc hồ sơ ứng viên. 

 

Khả năng giải quyết vấn đề là một kỹ năng mà các nhà tuyển dụng tìm kiếm

Thật vậy, kỹ năng xử lý vấn đề và xử lý khủng hoảng luôn được đánh giá cao. Bên cạnh việc đưa ra vấn đề, những ý tưởng để cải thiện vấn đề luôn bức thiết. Không phải ai cũng có thể giải quyết vấn đề tốt. Nhưng nếu bạn có thể đưa ra những giải pháp hiệu quả, cơ hội được tuyển dụng sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Mặc dù diễn biến dịch bệnh vẫn hết sức phức tạp, thế nhưng VBI vẫn cố gắng duy trì phong độ ổn định của mình. Với thành tựu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, VBI là thương hiệu bảo hiểm được khách hàng và công chúng tin cậy với hệ thống mạng lưới gồm 35 công ty thành viên, hơn 1.100 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và 10.000 tư vấn viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh dịch bệnh, VBI đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch và có những quyết sách phù hợp. Nhờ đó mà môi trường tuyển dụng tại VBI không những không bị giảm sút mà vẫn diễn ra rất sôi nổi. Nhà tuyển dụng sẽ không bỏ qua những ứng viên phù hợp với tiêu chí, hướng đi của doanh nghiệp. Cơ hội sẽ đến với bất kỳ ai xứng đáng. Vì vậy, Covid-19 có thể gây ra những khó khăn nhất định nhưng không vì thế mà lấy đi cơ hội. Biết cách chớp lấy thời cơ, và bạn sẽ được tỏa sáng.

 

Tin Tức

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

“Từ năm nay sẽ mới, vui phơi phới - Con người ta đổi thay và không còn như trước kia Cùng nhau thêm gắn bó, không khốn khó - Khi ở bên cạnh nhau ta đã hết lo rồi”

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.