Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Chính vì lẽ đó, với mong muốn vinh danh những cá nhân/ tập thể có đóng góp tuyệt vời vào sự thành công của VBI trong năm 2020, cũng chính là cơ hội để các CBNV gửi những lời tri ân, lời cảm ơn tới những người lãnh đạo, người đồng nghiệp nhiệt huyết của mình, VBI CHOICE AWARD 2020 – lần đầu tiên chính thức diễn ra trong phạm vi toàn hệ thống, đã và đang nhận được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình từ tất cả các Phòng/ Ban TSC cũng như các CTTV trong những ngày vừa qua.

Năm 2020 đã khép lại với những khó khăn và thách thức; thế nhưng có thể thấy rằng sau một năm đầy thử thách, VBI đã ngày một trưởng thành và đạt được những thành tựu lớn. Chẳng cần đến những đóng góp vĩ mô hay những điều quá xa xỉ, đối với sự thành công của VBI trong năm 2020, từng cá nhân, từng tập thể của VBI đã cống hiến bằng chính nguồn lực, ý tưởng và đam mê của bản thân để hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình và mang đến những điều tuyệt vời nhất cho VBI.

VBI CHOICE AWARD 2020 vẫn sẽ là nơi tìm kiếm và vinh danh những những con người, những khoảnh khắc đầy cảm hứng và đầy yêu thương – những con người hội tụ toàn diện những giá trị cốt lõi mà VBI mong muốn đem lại.

Và sau 2 vòng bình chọn vô cùng sôi nổi trên group VBI – Lan tỏa hạnh phúc, BTC đã tìm ra 6 đề cử xuất sắc nhất, trở thành chủ nhân của những chiêc cúp VBI Choice Award 2020. Một lần nữa, xin chúc mừng các tập thể và cá nhân đã xuất sắc trở thành chủ nhân của những chiếc cúp danh giá VBI CHOICE AWARD 2020. Chúc các đơn vị và toàn thể cán bộ nhân viên VBI một năm 2021 thật thành công và sẽ mang đến thật nhiều những điều tuyệt vời dành cho VBI.

 

Chủ nhân của 6 chiếc cúp VBI Choice Award 2020

Như Mai

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

“Bài Ca Team Bancas” - Một Giai Điệu Năm Mới Truyền Cảm Hứng Đến Từ Team Bancas, Ban Phát Triển Kinh Doanh

“Từ năm nay sẽ mới, vui phơi phới - Con người ta đổi thay và không còn như trước kia Cùng nhau thêm gắn bó, không khốn khó - Khi ở bên cạnh nhau ta đã hết lo rồi”

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.