Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VBI Tổ Chức Đại Hội Chi Bộ Trụ Sở Chính Nhiệm Kỳ 2020 - 2022

Ngày 21/02/2020 tại Hà Nội, Chi bộ Trụ Sở chính (TSC) đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 và bầu Ban Chấp hành Chi bộ mới.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe các báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2017 – 2020, phương hướng nhiệm kỳ 2020 – 2022; đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong đời sống chính trị của cán bộ, đảng viên người lao động. Đại hội diễn ra trong thời điểm toàn hệ thống VBI đang vận hành, triển khai tốt và các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh, các đảng viên thuộc Chi bộ TSC đã phát biểu nhiều ý kiến, thảo luận báo cáo, thể hiện sâu sắc tính đảng và sức chiến đấu mạnh mẽ của các đảng viên thuộc Chi bộ, được đại diện Đảng ủy cấp trên đánh giá cao.

Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy mới, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ. Cụ thể, cấp ủy Chi bộ TSC nhiệm kỳ 2020 – 2022 gồm các đồng chí sau:

  • Bí thư: Đ/c Trần Quỳnh Chi – GĐ Ban Tái Bảo hiểm
  • Phó Bí thư: Đ/c Mai Thanh Hải – GĐ Ban KSNB
  • Chi ủy viên:
    • Đ/c Lê Quanh Vinh – Trưởng phòng Ban Tái Bảo hiểm
    • Đ/c Nguyễn Thanh Hà – Ban Pháp chế
    • Đ/c Nguyễn Ngọc Tú – Ban TCKT

 

Tin Tức

Tìm Việc Trong Mùa Dịch: Cơ Hội Nào Dành Cho Các Bạn Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp?

Gần hai năm trở lại đây, dịch bệnh bùng nổ và đã làm xáo trộn cuộc sống của mọi người. Học sinh, sinh viên chuyển qua học online, người lao động cũng chuyển sang việc làm việc tại nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận thực tế rằng thị trường lao động luôn khát nhân lực. Vậy việc tuyển dụng thời kỳ nhạy cảm này sẽ như thế nào? Làm thế nào để không thất nghiệp? Cơ hội sẽ đến với ai?

Xem chi tiết

Đoàn thanh niên VBI Thăng Long dâng hương tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn (26/3/1931 - 26/3/2021), sáng 26/3/2021, Đoàn Thanh niên VBI Thăng Long đã tổ chức dâng hương và tham quan khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Xem chi tiết

VBI Choice Awards 2020 - Nơi Tôn Vinh ''Mặt Trời Ẩn Trong Tim''

Ở bất cứ đâu, mặt trời vẫn luôn rực rỡ, ấm áp và mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời đến cho mỗi con người trên Trái Đất này. Đặc biệt hơn nữa, ngay tại mỗi góc nhỏ của VBI, vẫn còn những “mặt trời” đang được ẩn giấu, đang âm thầm tỏa sáng, sưởi ấm và truyền cảm hứng, cũng như lòng tin đẹp đẽ tới những người xung quanh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.