Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Quản lý các yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ:
  • Đầu mối tiếp nhận yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ.
  • Phân tích và xác định mức độ ưu tiên của các yêu cầu.
  • Hỗ trợ và tư vấn các Ban nghiệp vụ xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu người dùng URD.
  • Xây dựng tài liệu BRD
  • Xây dựng tài liệu đặc tả hệ thống (SRS), danh sách chức năng, các quy tắc nghiệp vụ chung.
  • Hỗ trợ Project Manager trong việc quản lý phạm vi dự án, dự toán và lên kế hoạch công việc, thực hiện các quy trình ký kết và quản lý các yêu cầu thay đổi của dự án.
  • Tham gia nghiệm thu, kiểm thử các dự án phần mềm.
  • Hỗ trợ UAT: kiểm tra, xác nhận các lỗi/vấn đề với đơn vị nghiệp vụ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Công nghệ thông tin, khoa học máy tính, hệ thống thông tin quản lý.... hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin (Ngôn ngữ lập trình, database, các câu truy vấn SQL đơn giản...).
  • Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng báo cáo thuyết trình.
  • Khả năng lập kế hoạch, tư duy logic, phân tích, sáng tạo và trình bày.
  • Hiểu rõ về phương pháp luận Agile, sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dự án Agile như Jira hoặc Trello.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu; thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về các quy trình nghiệp vụ, đồng thời có sở thích nắm bắt các mô hình nghiệp vụ khác nhau.
  • Phẩm chất: trung thực, tin cậy, bảo mật.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế các dự án phần mềm liên quan đến nghiệp vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ; triển khai, hỗ trợ các hệ thống Công nghệ thông tin như Finacial, Insurance

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Bảo Lãnh Viện Phí
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 07/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp, Giám đốc Ban
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 04/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp FDI& Môi giới
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 03/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng phòng Kinh doanh tại Hà Nội Thanh Xuân, Sales Manager
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 03/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà Nội Thanh Xuân
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 03/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên viên Tái Bảo hiểm mảng Hàng hải & Rủi ro hỗn hợp
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 03/10/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Kiểm Toán Nội Bộ, Kiểm soát viên nội bộ, Kiểm toán viên nội bộ, Chuyên viên kiểm soát nội bộ, Compliance Auditor, kiểm soát nội bộ, Internal Audit, Kiểm toán viên, Auditing supervisor, Kiểm toán nội bộ, Kiểm toán tư nhân, Kiểm toán nhà nước, Auditor, Internal Auditor, External Auditor, Chuyên viên kiểm toán, Trưởng nhóm kiểm toán, Kiểm toán viên CPA, Internal Controller, tài chính, Kiểm toán viên thương mại, Commercial Audit Executive
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 27/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: THỰC TẬP SINH NGÀNH BẢO HIỂM, intern, thực tập sinh bảo hiểm, bảo hiểm, thực tập
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 24/09/2024
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng, Customer care staff, Customer service staff, Customer service executive, Nhân viên hỗ trợ khách hàng, Customer service representative, Customer services, trực tổng đài
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 11/09/2024
Gia nhập cùng VBI

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.