Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

* Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, quản lý tổ chức và điều hành hoạt động của phòng Contact Center, bao gồm:

- Tổ chức triển khai hoạt động tiếp nhận thông tin từ khách hàng trên các kênh và xử lý các thông tin theo yêu cầu của khách hàng

- Tổ chức triển khai xử lý khiếu nại của khách hàng, nhằm đảm bảo 100% khiếu nại qua tổng đài đều được xử lý đến khi khách hàng hài lòng

- Tổ chức triển khai gọi ra khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của VBI; thu thập thông tin khách hàng, phân tích ý kiến khách hàng và trả thông tin định kỳ về các phòng/ Ban chuyên môn nhằm điều chỉnh hoạt động trong vận hành sản phẩm/ dịch vụ

* Tổ chức xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực nhân sự tại Phòng

Yêu Cầu Công Việc

* Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng hoặc các ngành dịch vụ….

* Có kinh nghiệm quản lý contact center hoặc dịch vụ khách hàng từ 2 năm trở lên trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính và các ngành dịch vụ.

* Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng. Có kiến thức về marketing là một lợi thế

* Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh

* Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả; Kỹ năng thấu hiểu - chia sẻ; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng tương tác; Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm

* Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao

* Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả

* Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: TTS/ CTV PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ, Thực tập sinh, bảo hiểm, cộng tác viên, nghiệp vụ bảo hiểm, TTS/ CTV NGHIỆP VỤ BẢO HIỂM, TTS/ CTV NGHIỆP VỤ BẢO HIỂM
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 21/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng:
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 21/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Chuyên Viên Phát Triển Đại Lý, Chuyên Viên Phát Triển Đại Lý
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 20/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - KHÁCH HÀNG SME, CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - KHÁCH HÀNG SME, phát triển kinh doanh, kinh doanh bảo hiểm, kinh doanh, bảo hiểm nhân thọ
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 15/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ, Compliance officer, Legal Specialist, Legal Specialist Financial Fraud Investigator, Legal expert, Chuyên viên pháp lý, Legal officer, Cán bộ pháp chế, Nhân viên pháp lý, Regulatory Affairs executive, Legal affairs Administrator, Chuyên viên tuân thủ, nhân viên pháp chế, Chuyên Viên Tư vấn Pháp Lý
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 15/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Actu, Actuary
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 14/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng:
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 13/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Nhân viên dịch vụ khách hàng, Customer care staff, Customer service staff, Customer service executive, Nhân viên hỗ trợ khách hàng, Customer service representative, Customer services, trực tổng đài
  • Số lượng tuyển: 2
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Nhân Viên Telesales, Nhân Viên Telesales Tại Hà Nội
  • Số lượng tuyển: 5
  • Ngày đăng: 12/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: Trưởng Phòng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng, Customer Experience, TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ VÀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG, Trải nghiệm khách hàng, TRƯỞNG PHÒNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 09/09/2022
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng: ĐẠI LÝ BẢO HIỂM TOÀN QUỐC, Đại lý bảo hiểm, Bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm sức khỏe, Healthcare, Đại lý, Kinh doanh bảo hiểm
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày đăng: 08/09/2022

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.