Triển khai các chương trình thúc đẩy bán
- Phụ trách xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán bảo hiểm trên kênh online (năm/quý)
- Phụ trách quảng cáo Facebook, Google, Zalo, email marketing và các công cụ tự động khác…nhằm tăng tiếp cận, thu lead và chuyển đổi ra đơn.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế lên ý tưởng và triển khai ấn phẩm quảng cáo
- Báo cáo kết quả theo tuần/tháng/quý/năm
Phát triển công cụ kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng kế hoạch phát triển công cụ bán online (web, app)
- Test tính năng, test CTKM…
Chăm sóc khách hàng online
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng của kênh online gia hạn hợp đồng (khách hàng có sẵn, không cần tìm mới).
- Chăm sóc khách hàng sau bán (sửa đổi bổ sung, hoàn/huỷ đơn, hướng dẫn sử dụng web/app, chấm phí…)
Và các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo Phòng/Ban.