- Xây dựng kế hoạch và chiến lược chi tiết theo giai đoạn trên các kênh paid-media và hỗ trợ phát triển các kênh owned-media (Phối hợp các bộ phận xác định tệp khách hàng mục tiêu, phân tích insight, hành trình điểm chạm, …)
- Paid ads:
+ Triển khai và tối ưu các quảng cáo đảm bảo hiệu quả chi phí và KPI
+ Phân tích và báo cáo hiệu suất theo từng chiến dịch, định kỳ, đề xuất hướng cải thiện và mở rộng chiến dịch
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ và cập nhật các xu hướng mới trong quảng cáo số để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai SEO
- Quản trị, lên kế hoạch, triển khai và báo cáo các chiến dịch Digital Marketing: Đề xuất và vận hành các hệ thống, công cụ automation, cá nhân hóa, tiếp thị đa kênh…nhằm tối ưu chuyển đổi, tối ưu hành trình khách hàng.
- Phối hợp với CNTT, Product owners xây dựng, kiểm soát các hệ thống CRM, CMS, Analytics,…đảm bảo quá trình triển khai và ghi nhận các chiến dịch MKT không đứt đoạn
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả, báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý